Tổ chức đào tạo định kỳ nâng cao chất lượng dịch vụ

5/5 - (1 vote)

Tuần vừa qua, Đơn vị quản lý vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản Asahi Japan đã tổ chức các buổi đào tạo định kỳ tại trụ sở chính nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình tại các dự án.

dao tao noi bo doi ngu an ninh

Đối với ngành dịch vụ, việc nâng cao chất lượng nghiệp vụ, thường xuyên kiểm tra và đào tạo là rất cần thiết và được chú trọng. Tại Asahi Japan, với quy trình vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mỗi CBNV khi “bước” vào nghề Quản lý vận hành đều được học một khóa đào tạo để nắm vững được nội quy, tác phong khi làm việc, đồng thời được hướng dẫn cách sử dụng các hệ thống kỹ thuật.

Hàng ngày phải tiếp xúc với Khách hàng, cư dân, mỗi cá nhân đều được học về các kỹ năng trong khi giao tiếp, đồng phục chuẩn chỉnh và thái độ khi làm việc. Mỗi Ban Quản lý dự án sẽ có một đội ngũ giám sát dịch vụ, giám sát kỹ thuật riêng để mọi hoạt động của tòa nhà được diễn ra trơn chu, đúng quy trình và theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

kiem tra dinh ky quan ly van hanh

Chính vì vậy, bên cạnh việc hàng tuần từng bộ phận của Ban Quản lý tự họp bàn lại với nhau tổng kết về hoạt động tuần qua, những sự cố gặp phải để cùng nhau chia sẻ hướng xử lý, giải quyết thì hàng tháng, Ban Quản lý cũng tổ chức những buổi kierm tra, đào tạo nội bộ dành cho bộ phận Lễ tân, An Ninh, Vệ sinh. Hàng quý, Asahi Japan sẽ tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ cho các trưởng nhóm bộ phận.

Dao tao ky thuat

Hình ảnh tại buổi đào tạo “Tiêu chuẩn kỹ thuật” 

dao tao dich vu

Hình ảnh tại buổi đào tạo “Tiêu chuẩn Dịch vụ”

Qua những buổi đào tạo tập trung như này, mỗi cá nhân được nâng cao kỹ năng khi xử lý các sự cố xảy ra, đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp của mình tại các BQL. Qua đây, Phòng Đào tạo cũng như P.HCNS có dịp được lắng nghe tâm tư nguyện vọng từ CBNV của mình. Tất cả nhằm mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng đồng thời cũng xứng đáng là “ngôi nhà thứ hai” của mỗi cá nhân khi trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung mang tên Asahi Japan.

||Thông tin liên hệ: